10 ที่พักเขาใหญ่ 2021 – รวมที่พักสวยใกล้ธรรมชาติ วิวป่าเขา พักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติแบบใกล้ชิด

10 ที่พักเขาใหญ่ 2021

หากคุณต้องการหนีไปสูดอากาศที่สดชื่น ท่ามกลางภูเขา และธรรมชาติ เราขอแนะนำที่พักเขาใหญ่ ที่ตั้งอยู่บริเวณรอบๆ   “เขาใหญ่” หรืออุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ ผืนป่า ฟังเสียงน้ำไหล ให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้ากันด้วย วันนี้ พาแฟนเที่ยว เลยจะขอแนะนำ รีวิว 10 ที่พักเขาใหญ่ รวมที่พักสวยใกล้ธรรมชาติ วิวป่าเขา พักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติแบบใกล้ชิด

1. ศาลาเขาใหญ่ (Sala Khaoyai)

ศาลาเขาใหญ่ (Sala Khaoyai)

ศาลา เขา ใหญ่ Sala Khaoyai เป็นโรงแรมอยู่บนเขาบรรยากาศดีมากเงียบสงบใครชอบแบบนี้ต้องมาลอง เป็นที่พักวิวสวยมาก อากาศดี โรงแรมตั้งอยู่บนยอดเขา ได้มาพักที่นี่เหมือนได้ชาร์จแบตเต็มที่ มีสระว่ายน้ำวิวสวยๆ 360 องศาอยู่กลางรีสอร์ท ห้องพักกว้างขวาง มีอ่างน้ำให้แช่ มีวิวสวยๆ จากห้องนอน บรรยากาศสวย ห้องพักดี ห้องแยกกันเป็นสัดส่วนได้ความเป็นส่วนตัว แต่ละห้องได้มุมสวยที่แตกต่าง การนอนชมพระอาทิตย์ตก พร้อมนอนนับดาว ที่สุดแห่งรีสอร์ท ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี วิวสวย ใครชอบนั่งสบาย ๆ ชมวิวภูเขาจะตกหลุมรักที่นี่ พนักงานที่นี่น่ารักมาก สุภาพเรียบร้อย มีความ friendly อาหารเช้าดีงามมาก สามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่ม ชา กาแฟ เพิ่มได้ มีWiFi ฟรีอีกด้วย โรงแรมที่โดดเด่นแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาที่รายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้า ห่างจากตลาดน้ำเขาใหญ่ 9 กม. เเละอุทยานเเห่งชาติเขาใหญ่ 45 กม.

ที่อยู่ : 55 หมู่ที่ 5 ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150
เบอร์ติดต่อ : 089-846 0500, 044-009-950
ราคา : 4,300 – 14,000 บาท
แผนที่ : google map


2. โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 khao yai)

โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 khao yai)

โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 khao yai) – ที่พักเขาใหญ่

เป็นโรงเเรมที่ได้ผ่อนคลายเเละเหมาะเเก่การพักผ่อน บรรยากาศเงียบสงบ เเบ่งโซนได้ดีมาก
ที่นี่วิวสวยจริง เปิดประตูออกมาเห็นภูเขาด้านหน้าเลย เเละสระว่ายน้ำใหญ่มาก ตรงบริเวณสระว่ายน้ำสวย บรรยากาศร่มรื่นมีกรงกระต่าย อัลปาก้า ให้เด็กๆทำกิจกรรม เตียงนอนใหญ่ นุ่มที่พักสุดหรูที่นี้ ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นทันสมัย ไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำที่หันหน้าเข้าหาขุนเขา พร้อมมีที่นั่งแบบ Sunken Seat สำหรับจิบเครื่องดื่ม อาหารเช้าอร่อย มุมถ่ายรูปเยอะมาก เป็นโรงแรมที่เหมาะกับการมาพักแบบครอบครัวและสัตว์เลี้ยงมากพนักงานบริการดี เป็นอีกหนึ่งโรงแรมสุดหรูของเขาใหญ่ในเครือดุสิตดีทู กับ โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ ที่พักที่โอมล้อมไปด้วยขุนเขาสีเขียว โรงแรมอันหรูหรานี้ตั้งอยู่ในเขตชนบทและมองเห็นวิวภูเขา โดยห่างจากทางหลวงหมายเลข 2 ไป 28 กม. และห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 31 กม.

ที่อยู่ : โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 khao yai) เลขที่ 678 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมารี 71150
เบอร์ติดต่อ : 044-003000
ราคา : 5,000 -6,500 บาท
เวลาเช็คอิน : 14:00
เวลาเช็คเอาต์ : 12:00
แผนที่ : google map


3. เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai)

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai)

ที่พักบนเนินเขาที่เขาใหญ่ที่มีวิวสุดอลังการกับ เดอะ ปาซ โรงแรมหรูท่ามกลางธรรมชาติล้อมรอบด้วยภูเขาและไร่สวนนี้อยู่ห่างจากทางหลวงสาย 2 เป็นระยะทาง 12 กม. ห่างจากวัดถ้ำพระธาตุ 2 กม.และห่างจากเขาใหญ่ ฟาร์ม วิลเลจเป็นระยะทาง 13 กม. เดอะ ปาซ แห่งนี้มีทั้งร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่สำคัญมีออนเซ็นด้วย ส่วนห้องพักมีให้เลือกอีกมากมาย ห้องพักสะอาดตกแต่งสวย อุปกรณ์ครบครันสะดวกสบาย วิวห้องพักสวย ห้องพักดีมาก สามารถเห็นวิว180องศา วิวต่างๆในรีสอร์ทนั้นก็ดีมากเช่นกัน อาหารเช้าอร่อย อาหารเย็นทานที่ร้านอาหารในโรงแรม รสชาติดีมาก พนักงานบริการดีน่ารัก ส่วนใครที่เป็นคู่รักแนะนำวิลล่า และพูลวิลล่าที่มีวิวสวยๆ ส่วนตัว สามารถนอนชมหมอกจากเตียงได้เลย เเละยังมีเครื่องดื่มในห้องให้ทานฟรีอีกด้วยนะค่ะ

สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกันยาวๆที่ #เขาใหญ่ ไม่ว่าจะมาพักเบรคสูดอากาศบริสุทธิ์ หรือ จะมา work from hill ก็ได้เราขอเเนะนำ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai)
ที่พักดีงาม หลากหลายรูปแบบ วิวสวยมาก ที่พักตั้งอยู่บนที่สูง มีที่จอดรถ มีรถกอล์ฟบริการรับส่งเข้าที่พัก ถ้าจะเดินก็ถือเป็นการออกกำลังกายไปด้วยในตัว ห้องพักสะอาดตกแต่งสวย อุปกรณ์ครบครันสะดวกสบาย อาหารเช้าอร่อย อาหารเย็นทานที่ร้านอาหารในโรงแรมรสชาติดีมาก
ที่นี้ดีเลิศจริงๆค่ะ เคยไปพักมาครั้งนึงแล้วประทับใจมากๆค่ะ รถกอล์ฟมารับที่ลานจอดรถเพื่อไปเช็คอิน ต้อนรับด้วยWelcome drinkอันสดชื่น บรรยากาศดีมากๆ ลมโกรกตลอดเวลา สระว่ายน้ำดีมากวิวสวยงาม ห้องอาหารดีและมีRooftopไว้คอยบริการ ที่นี่มีบริการออนเซ็นด้วย อาหารเช้าค่อนข้างหลากหลายค่ะ โดยรวมอาหารอื่นๆคือดี แต่ส่วนที่ประทับใจที่สุดคงไม่พ้นเรื่องการบริการและการต้อนรับ อบอุ่นมากๆค่ะ ใครกำลังหาที่พักดีๆและการต้อนรับอันแสนอบอุ่น แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังเเน่นอน

ที่อยู่ : THE PAZ เขาใหญ่ เลขที่ 445 หมู่ 20 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
เบอร์ติดต่อ : 044-009921-4
ราคา : 5,500 – 16,000 บาท
แผนที่ : google map


4. เอสเคป แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น เขาใหญ่ The Peri Hotel Khao Yai (Escape Khao Yai)

เอสเคป แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น เขาใหญ่ (Escape Sansiri Hotel Collection Khaoyai) – ที่พักเขาใหญ่

เป็นโรงแรมอีกแห่งที่รายล้อมด้วยภูเขา ท่ามกลางธรรมชาติ
เป็นที่พักที่อยู่ใกล้ถนนด้านทางขึ้นสระบุรีก็ได้ ที่พักสวย อากาศดีมากมีpoolส่วนตัว ในห้องกว้างขวาง ส่วนในห้องน้ำแยกส่วนมีอ่างน้ำให้แช่นอนสบาย และด้านนอกมีสระขนาด4×4เมตร เป็นน้ำอุ่น นอนแช่สบาย ด้านบนหลังคาห้องเป็นดาดฟ้าใว้นอนชิลล์ดูดาวใด้ มีรถกอล์ฟบริการส่งจากห้องไปจุดต่างๆ ห้องพักที่นี่สวย สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้เลย บรรยากาศโดยรอบดี ธรรมชาติ ในห้องพักมี Netflix ให้ดู ทีวีจอใหญ่มาก เตียงนุ่ม ห้องพักสะอาด มีการป้องกันและดูแลในเรื่อง COVID​- 19 อย่างดี อากาศ​เย็นสบาย ได้ความสดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานก็น่ารัก บริการดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะ อาหารก็อร่อย เมนูแนะนำต้องเมี่ยงปลาแซลม่อนเลยค่ะ สระว่ายน้ำก็ใหญ่วิวสวย
โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่อันเงียบสงบล้อมรอบด้วยภูเขา อยู่ห่างจากสวนกุหลาบกลางพนา 5 กม. และอยู่ห่างจากเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 17 กม.

ที่อยู่ : Escape Sansiri Hotel Collection Khaoyai เลขที่ 327-330 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
เบอร์ติดต่อ : 063-1964999
ราคา : 2,500 – 35,000 บาท
เวลาเช็คอิน : 14:00
เวลาเช็คเอาต์ : 12:00
แผนที่ : google map


5. แลนด์มาร์คแห่งใหม่ The X10 Private Pool Villa and Resort khao yai

แลนด์มาร์คแห่งใหม่The X10 Private Pool Villa and Resort khao yai พูลวิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่

ห้องพักพูลวิลล่าสุด Private ที่ให้ความส่วนตัวเหมือนอยู่บ้านตัวเอง ห้องพักสะอาด เป็นส่วนตัวมาก ทุกอย่างคือดีมาก พนักงานบริการดี น่ารักมากๆ ดูเเลดีมากๆค่ะอาหารอร่อย มาตรการป้องกันโควิดดีมากๆ บ้านพักหลังใหญ่ สระว่ายน้ำใหญ่ ใครได้ไปรับรอง ประทับใจมาก จะมากับเพื่อนหรือมากับคู่รัก ที่นี่ คือตอบโจทย์มาก มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ห้องจะเป็นสระน้ำส่วนตัว หลังห้อง ส่วนห้องนอนเป็นแบบเปิด ชั้น 2
ตื่นเช้ามาได้เห็นวิวภูเขาสวยๆ บรรยากาศปลายฝนต้นหนาวแบบนี้แนะนำเลยค่ะ เป็นที่พักที่บรรยากาศดีปกคลุมไปด้วยป่าไม้ เหมาะสำหรับไปหน้าหนาวมากค่ะ สิ่งของอำนวยความสะดวกมีให้ครบครัน ที่นี้เป็นรีสอร์ท​มีทัศนียภาพ​ที่สวยงาม​ ต้นไม้เขียวชะอุ่ม​ บรรยากาศ​ดี​เงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆทำให้คุณได้ผ่อนคลายธรรมชาติที่สวยงาม​ สูดอากาศ​บริสุทธิ์​ให้เต็มปอด​ สนุกไปกับคนรัก​ เพื่อน​ หรือครอบครัว​ ที่นี้พักได้ถึง10คน​ กันเลยทีเดียวจ้าสระว่ายน้ำกลางแจ้งสะอาดมาก​น้ำใสสีฟ้า มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก​ ดาดฟ้าชั้นบน​ หาชุดว่ายน้ำสวยๆหล่อ​ๆถ่ายได้บนดาดฟ้าตรงราวบรรไดให้เพื่อนถ่าย​ จะสวยมาก​ ควรติดถาดลอยน้ำมาด้วย​เพื่อ ใส่อาหารไว้บนถาด​ แล้วถ่ายเพื่ออัพลงโซเชียล​ เรียกยอดไลค์​รัวๆ​ ตอนเช้าจะมีอาหารเช้ามาเสริฟถึงห้องเพียงบอกกลับทางเจ้าหน้าที่ว่าจะมาตอนเวลาไหน​ 7.00โมงหรือ8โมง​

The X10 Private Pool Villa and Resort Khao Yai

เป็นที่พักเขาใหญ่ที่ให้ความเป็นส่วนตัว พนักงานทุกคนที่นี่น่ารักมาก ดูแลการ check in และcheck out ถึงห้อง
รวมถึงอาหารมื้อเย็นและมื้อเช้าที่บริการถึงห้องพัก ที่นี้ มีห้องพักให้เลือกเข้าพักหลายรูปแบบ
ตามกลุ่มความต้องการของลูกค้า
จะมากับคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน ก็จบในที่เดียวกันค่ะ

ที่อยู่ : 75 หมู่ 12 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์ติดต่อ : 094 2960942
ราคาเริ่มต้น : 2,690 บาท
เว็บไซต์: The X10 Private Pool Villa & Resort เขาใหญ่
แผนที่ : google map
โซเชียลมีเดีย : FacebookIGLine@Youtube


6. Thames Valley Khao Yai Hotel

เพื่อนๆกำลังมองหาที่พักกันอยู่ใช่ไหมค่ะ แอดขอเเนะนำอีกหนึ่งโรงเเรม ที่พักสุดหรูหรา ที่มาในสไตส์อังกฤษ บรรยากาศดี ท่ามกลางเขาใหญ่ ที่ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์กิโลเมตรที่18 ทางขึ้นเขาใหญ่
โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai Hotel) บรรยากาศ​ร่มรื่นเหมาะแก่การมาพักผ่อน สถานที่โดยรอบสวยงาม มีบ่อปลาคาร์ฟ​ลักษณะเป็นแม่น้ำไหลลงมาเป็นชั้นๆ ห้องพักสะอาดกว้างขวาง มินิบาร์ในห้องฟรีทุกอย่าง พนักงานเรียบร้อย อัธยาศัย​ดี ประทับใจมาก ได้ฟิวส์ลิ่งเหมือนอยู่อังกฤษกลางแม่น้ำเทมส์ ภายในห้องตกแต่งน่ารักเรียบง่าย ข้อดีอีกอย่างคือพาน้องหมาเข้ามาพักได้ด้วยนะค่ะ
This place is awesome, cozy and the service is heartmelt!
บรรยากาศดีมากๆ ค่ะ ให้ฟีลเหมือนไปยุโรปเลย ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น สะอาด พนักงานดูแลดีมากๆ ตั้งแต่ไปรับที่รถ ดูแลเรื่อง check-in, room service คือขออะไรจัดให้อย่างรวดเร็วแนะนำ
บรรยากาศ 10/10 ต้องยกให้หน้าหนาวที่จะมาถึงนี้ น่าจะฟินเอามากๆกันเลยทีเดียวจ้า

ที่อยู่ : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 3013
เบอร์ติดต่อ : 044 009 999
แผนที่ : google map


7. กรีน พิกซ์ เขาใหญ่ (Green Pix Khaoyai)

วันพักผ่อนเดินทางท่องเที่ยว ของใครหลายๆคน ใครที่มองหาที่พักธรรมชาติ โรงแรมคุณภาพ พึ่งเปิดในช่วงผ่านมา ต้องที่นี้เลย กรีน พิกซ์ เขาใหญ่ (Green Pix Khaoyai)
และยังมีserviceเยอะใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ธรรมชาติ บรรยากาศสวยงาม ทิวทัศน์เขียวชอุ่มสะอาดตา เเละยังมี สระว่ายน้ำกว้างน่าเล่นอีกด้วย ห้องพักสวย สะดวกสบาย บรรยากาศเหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่พักเป็นสัดส่วน มุมถ่ายภาพเยอะ จะถ่ายมุมไหนก็ปัง บริการดีมากตั้งแต่จอดรถพนักงานมาต้อนรับอย่างสุภาพเช็คอินไวมาก ดูเเลดีอาหารเช้ามีพนักงานคอยมาถาม บอกเลยที่นี้คือดีมากๆ

Green Pix Khao Yai ที่พักบรรยากาศสุดฟินแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว และการดีไซน์ห้องหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์แขกที่เข้าพักทุกกลุ่ม บรรยากาศสดชื่นๆ รับรองว่ามาแล้วต้องติดใจแน่นอน

Facebook: Green Pix Khaoyai

ที่อยู่ : เลขที่ 189 หมู่ 4 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
เบอร์ติดต่อ : 0955905942, 044300808
ราคา : วันจันทร์ – ศุกร์ เริ่มต้น 4,000 – 15,000 บาท เสาร์ – อาทิตย์ 4,200 – 18,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)
แผนที่ : google map
เว็บไซต์ : https://greenpixkhaoyai.com
เฟสบุ๊ค: Green Pix Khaoyai


8. เดอะ สแกนดิค เขาใหญ่ (The Scandic Khao Yai)

สำหรับคนที่จะไปเที่ยวเขาใหญ่ในช่วงปลายฝนต้นหนาว ที่กำลังมองหาทีาพักติดกับธรรมชาติ เรามีอีกหนึ่งโรงเเรมที่อยากเเนะนำ
The Scandic Khaoyai ที่พักสไตล์สแกนดิเนเวี่ยน เน้นโทนขาวและไม้ ดูอบอุ่น โรงแรมตั้งอยู่ในโครงการของโบนันซ่า เป็นโรงแรมขนาดเล็กมีห้องพักไม่มาก เงียบสงบ ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีอาหารเช้าเป็นทั้งแบบอเมริกันและข้าวต้ม คุณลุงที่ดูแลอัธยาศัยดีมาก ที่จอดรถหน้าห้องพักเลย ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปห้องพักสวย สระน้ำสะอาดสวย พนักงานบริการดีน่ารักมากค่ะ ที่นี้ถือว่าเป็นส่วนตัวดี พนักงานน่ารักทุกคน บริการดี เจ้าของเป็นกันเอง สุภาพ และที่นี้เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือมากับเพื่อนกลุ่มเล็กๆค่ะ

ร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวใกล้รีสอร์ท ⬇️
TOURIST ATTRACTION 🐴🌻💦
3 นาที Bonanza Zoo
6 นาที The Pete Maze
7 นาที ไร่มณีศร ทุ่งทานตะวันเขาใหญ่
10 นาที บ่อน้ำผุดธรรมชาติ
12 นาที Khaoyai Speedkart
17 นาที Palio
17 นาที ไร่สตอเบอร์รี่แผ่นดินทอง
17 นาที The Jungle House
18 นาที Khaoyai Farm Village
20 นาที สวนน้ำ-สวนสนุก Scenical World
24 นาที Primo Piazza
25 นาที ฟาร์มโชคชัย
25 นาที อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
30 นาที ไร่ทองสมบูรณ์

RESTAURANT 🍽🥙🥘
12 นาที Midwinter
12 นาที Mother Say No
13 นาที Ribs mannn
13 นาที ครัวเขาใหญ่
14 นาที Chocolate Factory
15 นาที ยุ้งข้าว
15 นาที E.A.T. Khaoyai
20 นาที Prime 19
20 นาที ครัวกำปั่นเขาใหญ่
20 นาที Lookkai Cafe & Restaurant

CAFE ☕️🍰🌿
5 นาที Daydreaming Cafe
7 นาที Tara Cafe
13 นาที ชนบทเขาใหญ่
14 นาที Rabbit Cafe
18 นาที Tonnam Cafe Khaoyai
20 นาที Bucolic Khaoyai
25 นาที EL Cafe

TEMPLE 🙏🏻☀️✨
7 นาที หลวงปู่ทวดเขาใหญ่
9 นาที วัดศิมาลัยทรงธรรม
14 นาที วัดเทวรูปทรงธรรม

ติดต่อสำรองห้องพัก
Inbox : http://m.me/thescandickhaoyai
Line : https://lin.ee/mzkFwIA
Tel : 0899630077

ที่อยู่ : 329 ม.11 สแดนดิค เขาใหญ่ ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
เบอร์ติดต่อ :  089 963 0077
แผนที่ : google map


9. ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ (Limon Villa Khao Yai)

ช่วงนี้ปลายฝนต้นหนาวเข้ามาเเล้ว สำหรับวันหยุดใครที่กำลังมองหาที่พัก #ติดเขาติดธรรมชาติ ต้องเป็นที่นี้เเล้วเเระ
ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ (Limon Villa Khao Yai)
ที่พักสะอาดสงบมีครบทุกอย่าง..มีพื่นที่เดินเล่นภายในโรงแรมมีสวนและสนามหญ้าให้เดินเล่นตกแต่งได้สวยดี ต้นไม้ใหญ่วิวภูเขา มีสระว่ายน้ำ ตอนเชคอินมี welcome drink การบริการของพนักงานตอนเข้าไปเชคอินดี สถานที่ดี วิวดี เอาหมาไปได้ ดีเลย สำหรับใครที่พาน้องหมาไปด้วย ต้องจ่ายค่าน้องหมาเพิ่มด้วยนะค่ะ ถึงจะนำเข้าไปได้บริการเยี่ยม..อาหารเช้าครบครันที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบดีมีแบ่งโซนชัดเจน มีสวนต้นไม้ดอกไม้ มีต้นเวลอนเต็มรีสอร์ต มีจักรยานให้ยืมปั่นอีกด้วยค่ะ
ดีมาก บริการดี พนักงานสุภาพ น่ารักมากเลย ใส่ใจทุกรายละเอียด ของคนที่เข้าไปพัก

ที่อยู่ : 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130
เบอร์ติดต่อ :  044-300-561/090-338-1189
แผนที่ : google map


10. ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai) โรงแรมในเครือ U Hotels & Resorts เป็นที่พักที่ตกแต่งสไตล์แบบชนบทชานเมืองของฝรั่งเศส เข้ามาที่คุณเหมือนได้มาพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ ด้วยการตกแต่งโรงแรมที่สวยงามบวกกับ ขุนเขาสีเขียว ที่รายล้อมตัวอาคาร และมีลำธารในสวน มีความเป็นธรรมชาติ ที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายในส่วนห้องพักภายในมีการตกแต่งแบบหรูหราสวยงาม ห้องพักกว้างขวาง เเบ่งเป็นสัดส่วน ห้องพักทั้งหมด 63 ห้อง 4 แบบ ให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการ มีสระว่ายน้ำที่ทอดยาวขนานกับตัวโรงแรมอย่างสวยงาม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง (ผู้ใหญ่/เด็ก) ฟิตเนส บริการนวด สปา บาร์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สนามเด็กเล่น คิดส์คลับ บริการรับฝากสัมภาระ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง แถมเช็คอินได้ 24 ชั่วโมง เป็นรีสอร์ทที่เหมาะแก่การพักผ่อน ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ ประทับใจกันมาก
เป็นอีกที่ที่เเนะนำเลยว่าถ้ามาเขาใหญ่จะต้องมาพักที่ ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai) คุณจะประทับใจ

ที่อยู่ : 99/22 หมู่1 ถนน ธนรัตน์ หมู่สี่ ปากช่อง เขาใหญ่, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130
เบอร์ติดต่อ :  044 079 999
แผนที่ : google map